HỆ THỐNG XI MẠ

HỆ THỐNG XI MẠ

ORO LY hợp tác và phân phối các sản phẩm của ITALFIMET

ITALFIMET sản xuất các hệ thống xi mạ dùng cho các phụ kiện trang sức.

Để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, quy trình xử lý được điều chỉnh và nghiên cứu để có những kết quả khả thi sơ bộ; từ những nghiên cứu này Oro Ly cùng ITALFIMET sẽ soạn thảo dự án điều hành, sau đó là triển khai xây dựng hệ thống và cuối cùng được lắp đặt và vận hành hoàn chỉnh. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng tất cả các bể mạ điện cần thiết để đảm bảo quy trình mạ điện tối ưu.

Do đó, Chúng tôi cung cấp sản phẩm "chìa khóa trao tay" cho khách hàng tất cả sự hỗ trợ cần thiết về mặt xử lý hóa chất và thiết kế hệ thống. Để duy trì tính hiệu quả của hệ thống và độ ổn định của hóa chất theo thời gian, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật có trình độ và phòng thí nghiệm phân tích nội bộ.

Sau khi hệ thống mạ hoàn tất, Oro Ly thường cung cấp ba cột cho nhà máy khử khoáng tự động để liên tục cấp nước khử ion, là một trong những điều cần thiết để thực hiện hoàn hảo tất cả các chu trình của quy trình mạ điện.

Hệ thống có tất cả các thiết bị cần thiết để đảm bảo an toàn tối đa cho người vận hành, theo yêu cầu của các tiêu chuẩn hiện hành, chẳng hạn như bình phản lực, bệ chống axit và chống trơn trượt, cửa trượt và hệ thống hút khí có hai ống để tách riêng axit khí và kiềm nếu có. Các sản phẩm hóa chất cần thiết để quy trình mạ điện hoạt động bình thường mà Oro Ly có thể cung cấp cho khách hàng của mình như sau: Bể mạ điện và các sản phẩm đi kèm cho mạ bạc/vàng, điện hóa, mạ palladium, mạ ruthenium, mạ rhodium, mạ niken, mạ đồng, đánh bóng điện phân, tẩy dầu mỡ, trung hòa và tẩy rữa.

Nếu khách hàng của chúng tôi đã sở hữu một hệ thống xi mạ, Oro Ly chúng tôi có thể cung cấp tất cả các sản phẩm hóa chất cần thiết và hỗ trợ kỹ thuật nhờ kinh nghiệm và kỹ năng của đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn.

← Bài trước Bài sau →
Lên đầu trang